Rút tiền thẻ tín dụng Thẻ Visa

 Rút tiền thẻ tín dụng không phải là cách dùng thẻ tín dụng được khuyến khích, vì việc rút tiền thẻ tín dụng nếu không đúng cách sẽ phát sinh rất nhiều lãi. Dưới đây là những thông tin về dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng cho khách hàng có một cái nhìn toàn diện hơn.

Rút Thẻ Tín Dụng


Thẻ tín dụng  là gì?

Thẻ tín dụng  là một loại thẻ tài khoản ngân hàng bắt đầu xuất hiện từ năm 1976  và đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới đến ngày hôm nay. Hiện nay thẻ tín dụng đã trở thành một sản phẩm thẻ ngân hàng có rất nhiều lợi ích  đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Có nên rút tiền mặt thẻ tín dụng hay không?

Khách hàng hoàn toàn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng  nhưng chi phí rút tiền ở ngoài ngân hàng hay ATM thì chi phí rút mất sẽ cao hơn thẻ thường rất nhiều. Chính vì vậy,  khác với thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng được ngân hàng khuyến khích khách hàng dùng thẻ để thanh toán các khoản mua sắm và chi tiêu thay vì rút tiền mặt, do vậy ngân hàng thường áp dụng mức phí nhất định khi khách hàng rút tiền mặt.

Thông thường khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng (credit) để rút tiền mặt tại cây ATM thì mức phí rút tiền sẽ ở mức 4% số tiền giao dịch, tối thiểu là 100.000 đồng và phát sinh lãi từ 18%- 31% 1 năm tuỳ vào ngân hàng.

Vì vậy, lời khuyên dành cho khách hàng là không nên dùng các loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế để rút tiền mặt tại ATM. Xem chi tiết dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng 

Một lý do khác khiến các ngân hàng phải thu phí khi khách hàng dùng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng quốc tế để rút tiền mặt là vì với các loại thẻ tín dụng /visa/master  khi khách hàng rút tiền thẻ tín dụng, ngân hàng phát hành thẻ cũng mất một khoản chi phí không nhỏ.
Cho nên khách hàng tôt nhất không nên rút tiền thẻ tín dụng tại ATM mà thay vào đó khách hàng nên sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng qua máy Pos của cửa hàng. Phí rút tiền thẻ tín dụng qua máy Pos chỉ từ 1.2- 1.6% và không bị mất lãi.

https://www.daohanthetindung.com.vn/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rút Tiền Thẻ Tín Dụng Quận 1 - Hướng Dẫn AN Toàn và Tiết Kiệm Chi Phí

Thẻ Tín Dụng và Khám Phá Hành Trình Tài Chính Hiện Đại

Tiện Ích Thẻ Tín Dụng Hà Nội Cho Việc Rút Tiền